ปลาย
ตุลาคม

เทศกาล All Japan Giant Rabbit 2024

แหล่งชุมนุมน้องกระต่ายและคนรักกระต่าย

活動地點: Dompan Square (In front of the Daisen City Hall Nakasen Building) 時間: ปลาย ตุลาคม 2024
備註:此活動的日期尚無法確認。此網頁將在主辦方公佈活動日期時更新資訊。請查看官方網站以取得最新資訊。

จังหวัดอะคิตะ (Akita) จังหวัดขนาดใหญ่ทางเหนือของเกาะฮอนชู บนชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น เป็นจังหวัดที่มีงานเทศกาลใหญ่ๆ อยู่มากมายหลายงาน อาทิเช่น เทศกาลอะคิตะ คันโตะ (Akita Kanto) งานเทศกาลฤดูร้อนที่จัดขึ้นในเมืองอะคิตะ, เทศกาลโยะโคะเตะ คามาคุระ (Yokote Kamakura) งานเทศกาลฤดูหนาวแห่งเมืองโยะโคะเตะ (Yokote) และงานเทศกาลหิมะอินุกโกะ (Inukko) ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่แปลกแวกแนวกว่างานเทศกาลหิมะอื่นๆ ในญี่ปุ่น คืองานที่อุทิศให้แก่สัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ของมนุษย์ คือน้องหมานั่นเอง นอกจากงานใหญ่ๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปแล้ว จังหวัดอะคิตะยังมีงานเทศกาลเล็กๆ แต่น่าสนใจ อยู่มากมายเช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือ เทศกาลกระต่ายที่มีชื่อว่า All Japan giant Rabbit

ไฮไลท์ของงานก็ต้องเป็นกระต่ายอย่างแน่นอน ในงานมีการประกวดกระต่ายขาวขนาดใหญ่ซึ่งเป็นพันธ์พื้นเมืองของอะคิตะ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น เกมตัวต่อกระต่ายยักษ์, การแข่งขันกินบะหมี่โทะชุ (Tochu), เกมทายน้ำหนักกระต่าย และการทำขนมโมจิ เป็นต้น

งานเทศกาล All Japan giant Rabbit จัดขึ้นทุกปีในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สามของเดือนตุลาคม ที่ลาน Dompan หน้าศาลากลางเมืองไดเซ็น (Daisen)

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.