the b nagoya ที่พักที่คุณกำลังตามหา

ที่พักทำเลเยี่ยม บริการยอดและห้องพักแสนสะดวกสบาย

หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองนาโกย่าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการพักผ่อนอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับโรงแรม the b nagoya โรงแรมที่พร้อมให้บริการคุณในทุกด้าน

ด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดกับย่านซาคาแอะ (Sakae) ย่านใจกลางเมืองที่แสนคึกคักของนาโกย่า ใกล้กับสถานีรถไฟ Sakae Station เพียงเดินเท้า 3 นาทีก็สามารถเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่อื่นๆในเมืองได้ ห่างจากสถานี Nagoya เพียง 2 สถานี ห้องพักที่ออกแบบมาเพื่อใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเหมือนโรงแรมส่วนมากในโตเกียว มีทั้งโต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า รองเท้าแตะ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างแปรงสีฟัน หวี สบู่ ยาสระผม คอนดิชั่นเนอร์ รวมถึงชุดนอนสำหรับสวมใส่เตรียมไว้ให้บนเตียงทุกคืนของการเข้าพัก สัญญาณ Wifi ฟรีที่ใช้ได้ทั่วทุกบริเวณของโรงแรม ห้อง Laundry สำหรับซักรีด พนักงานต้อนรับที่พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือเป็นภาษาอังกฤษอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งชั้นล่างสุดของโรงแรม ยังมีร้านสะดวกซื้ออย่าง LAWSON ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ที่สำคัญ ราคาห้องพักเรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างที่สุด เริ่มต้นเพียง 5,600 เยนหรือประมาณ 1,750 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้แล้ว ที่ล็อบบี้ยังมีคอมพิวเตอร์และเครื่องชงกาแฟสำหรับบริการตนเองฟรี ห้องทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์อเมริกันผสมญี่ปุ่น เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-10.00 น. (คิดค่าบริการเพิ่มเติม 1,080 เยน) และห้องจัดประชุมถึง 3 ขนาดสำหรับผู้เข้าพักหรือหน่วยงานภายนอก

โรงแรม the b nagoya เป็นโรงแรมในเครือ Ishin Hotels Group ที่ยึดถือคอนเซปต์ 4 b (Four b concepts) อันได้แก่

good "b"reakfast-comfortable "b"ed-"b"alance in your life-ideal location for your "b"usiness requirements

ซึ่งจากการที่ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ ทำให้สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า โรงแรม the b nagoya แห่งนี้ ทำให้ผู้เข้าพักอย่างเรารู้สึกได้ถึงคอนเซปต์ b ทั้ง 4 อย่างจริงๆ

โรงแรมมี 14 ชั้น มีห้องพักรับรองทั้งหมด 219 ห้อง และมีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบตามเรทราคาที่ต่างกันไป ทั้งห้อง Superior Single, Semi Double, Standard Double, Superior Twin และ Superior Double สำหรับนอนเดี่ยว หรือคู่ตามความต้องการของแขกผู้เข้าพัก ในแต่ละช่วงเวลาของปีราคาของห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงและยังมีแพ็คเกจพิเศษต่างๆที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนที่ the b nagoya ของคุณเป็นไปอย่างน่าประทับใจ สามารถเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theb-hotels.com/the-b-nagoya/en/

วิธีการเดินทางมาที่นี่จากสนามบินนานาชาติ Chubu Central Japan International Airport (NGO) ให้ขึ้นรถไฟสาย Meitetsu Mu-SKY มายังสถานี Kanayama (Aichi) ใช้เวลา 35 นาที ค่าเดินทาง 1,170 เยน และจากสถานี Kanayama ให้เปลี่ยนรถไฟเป็นสาย Subway Meijo Line มาสู่สถานี Sakae Station ใช้เวลาประมาณ 7 นาที เดินออกจากทางออกหมายเลข 13 ตรงมา 3 นาทีก็จะเห็นป้าย the b สีแดงเด่นชัดอยู่ติดถนน Hisaya ที่มีต้นไม้ร่มรื่นตลอดเส้นทาง และถ้ามาถึงก่อนเวลาเช็คอินช่วง 15.00 น. โรงแรมมีบริการรับฝากกระเป๋าให้แก่แขกคนสำคัญอย่างคุณตลอดเวลา

หากคุณประทับใจบริการของโรงแรม the b nagoya ยังมีโรงแรมเครือ the b ในญี่ปุ่นอีกด้วยกันถึง 9 สาขาในเมืองสำคัญต่างๆ ทั้งในโตเกียว 7 สาขา ย่าน Roppongi, Asakasa, Sangenjaya, Ochanomizu, Ikebukuro, Asaka-mitsuke- Hachioji และในเมืองหลักส่วนอื่นของญี่ปุ่นอย่าง Kobe และ Hakata ให้คุณได้รัประสบการณ์พักผ่อนและบริการคุณภาพเช่นเดียวกันนี้อีกด้วย

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.