KitKat Chocolatory

ห้องทดลองช็อกโกแลตแห่งความอร่อย

KitKat ถือเป็นขนมยอดนิยมและของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่นที่ใครๆ ก็ชื่นชอบและมักติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยเสมอ ถึงแม้ว่าช็อกโกแลตแบรนด์นี้จะถือกำเนิดในอังกฤษเมื่อปี ค.ศ.1935 แต่ทว่าในยุคนี้ช็อกโกแลตเคลือบขนมปังกรอบชื่อดังนี้กลับเติบโตและติดตลาดในเอเชียเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็ต้องยกนิ้วให้เครดิตกับชาวญี่ปุ่นนี่ล่ะที่คิดค้นพัฒนา KitKat ให้มีหลากสีสันหลายรสชาติจนทำให้กลายเป็นขนมอร่อยถูกปากกันไปทั่วโลก และขึ้นแท่นเป็นช็อกโกแลตยอดฮิตของญี่ปุ่นไปในที่สุด

สำหรับลูกเล่นล่าสุดที่ทำให้เหล่าสาวกของ KitKat ต้องกรี๊ดกร๊าดกันอีกครั้งนั้นก็คือการเปิด KitKat Chocolatory ขึ้นที่ห้างเซบุ (Seibu Department Store) ในย่านใหญ่อย่างอิเคะบุคุโระ (Ikebukuro) ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2557 (ค.ศ.2014) ซึ่งนี่ถือว่าเป็น Boutique Premium Shop แห่งแรกในโลกภายใต้แบรนด์ KitKat แถมยังถือเป็นร้านช็อกโกแลตคุณภาพสูงที่อุทิศให้กับขนมในกลุ่มช็อกโกแลตเคลือบขนมปังกรอบ (Chocolate Wafer) ร้านแรกของโลกอีกด้วย

แล้วการเปิดตัวร้านช็อกโกแลตสุดพรีเมี่ยมในครั้งนี้ KitKat Chocolatory ยังได้เปิดตัวสินค้าสุดพิเศษ Special Edition ที่มีวางขายเฉพาะที่นี่เท่านั้น ซึ่งก็ได้แก่ช็อกโกแลตบาร์ 3 รสชาติ คือ 1.Sublime ที่ทำจาก Couverture Chocolate ช็อกโกแลตคุณภาพสูงที่มีส่วนผสมของโกโก้มากเป็นพิเศษ, 2.Chili ช็อกโกแลตคุณภาพสูงที่มีส่วนผสมของพริกหยวกให้รสเผ็ดนิดหน่อยแปลกอร่อยไม่เหมือนใคร, 3.Cherry Blossoms Green Tea กับช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของชาเขียวคัดพิเศษคุณภาพเยี่ยมและแป้งที่บดจากดอกซากุระ ซึ่งทั้งสามรสชาติที่นำมาเปิดตัวนี้คิดค้นขึ้นและดูแลควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิดโดยช่างทำช็อกโกแลต (Chocolatier) ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างคุณยาสุมาซะ ทาคากิ (Yasumasa Takagi) นั่นเอง

อ้อ! แล้วคงไม่ต้องบอกว่าของฝากจากญี่ปุ่นที่สุดแสนพิเศษนี้จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดไหน

KitKat Chocolatory

ที่ตั้ง : ชั้นใต้ดิน ห้างเซบุ (Seibu Department Store), ย่านอิเคะบุคุโระ, เขตโทชิมะ, โตเกียว

เปิด-ปิด : จ.-ส. 10.00-21.00 น. / อา. และวันหยุด 10.00-20.00 น.

วิธีเดินทาง :

>วิธีที่ 1 : นั่งรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro สาย Y-Yurakucho Line (สีเหลือง), F-Fukutoshin Line (สีเหลืองทอง), M-Marunouchi Line (สีแดง) ลงสถานี Y09/F09/M25-Ikebukuro ทางออก 44 (Exit 44)

>วิธีที่ 2 : นั่งรถไฟ JR Line สายวงกลม Yamanote Line (สีเขียว) ลงสถานี Ikebukuro St. ทางออก East Exit

0
6
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.