ACE INN Shinjuku ที่พักแสนประหยัด

ACE INN Shinjuku ที่พักแสนประหยัดใจกลางกรุงโตเกียว

ACE INN Shinjuku ที่พักแสนประหยัดใจกลางกรุงโตเกียว สถานที่ตั้งที่เหมาะมากสำหรับการท่องเที่ยวชมสถานที่ต่างๆของกรุงโตเกียว เพราะอยู่ในใจกลางของกรุงโตเกียว ห่างไปเพียง 2 ป้ายสถานีรถไฟใต้ดิน จากสถานีชินจูกุโดยรถไฟใต้ดินสาย "Toei-Shinjuku line" แม้ว่าจะเที่ยวเพลินจนพลาดรถไฟขบวนสุดท้ายที่จะกลับมาที่ ACE INN Shinjuku ก็ไม่มีปัญหาสามารถเดินกลับจากบริเวณชินจูกุได้ ซึ่งก็จะได้เห็น ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์คลับ ตึกระฟ้าก็มี แถมพื้นที่ใกล้เคียง ACE INN Shinjuku ยังมี ร้านสะดวกซื้อ เปิดบริการ 24 ชั่วโมงด้วย หรือร้านอาหารและช้อปปิ้งอาเขต

ประเภทห้องพัก

- แบบประหยัด หรือ ชั้น Economy (หญิงและชายพักรวมกัน) เป็นเแคปซูลเตียงไม้ มีความเป็นส่วนตัวและนอนหลับสบายมาก ค่าที่พัก 3,240 เยน ต่อคืน รวมผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูและตู้เก็บของ บริการฟรี

- แบบส่วนตัว หรือ หรูหรา Luxury (แยกหญิงและชาย) เป็นแคปซูลเตียงไม้ แต่ห้องนี้มีขนาดพื้นที่กว้างขึ้นและจำนวนเตียงน้อยกว่าห้องแบบประหยัด แถมมี ชุดโต๊ะเก้าอี้แยกของแต่ละเตียงด้วย ค่าที่พัก 4,320 เยน ต่อคืน รวมผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูและตู้เก็บของ บริการฟรี

- แบบหอพัก (หญิงและชายผสม) ปกติเป็นห้องพักแบบมี 10 เตียง หรือหากต้องการพัก2คนก็มีห้องขนาดสำหรับ2 คน ด้วย รวมผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูและตู้เก็บของ บริการฟรี ค่าที่พัก 2,160 เยน ต่อคืน

เช็คอิน: 16:00 น. / เช็คเอาท์: 11:00 น.

ส่วนลดพิเศษสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว

7 วัน - 13 วัน ที่เข้าพัก: ส่วนลด 5%

14 วัน - 20 วัน ที่เข้าพัก: ส่วนลด 7%

21 วัน - 28 วัน ที่เข้าพัก: ส่วนลด 10%

หากเกินเวลาจะคิด 500 เยน ต่อ 1 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวก

ทั้งอาคารมีการบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี รวมถึงมีห้องน้ำและห้องส้วมในแต่ละชั้น เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending machines) และห้ามสูบบุหรี่ทุกบริเวณภายในอาคาร บริการรับบัตรเครดิต Visa, Master, American Express, Diners, JCB, UC, ซี Saison หยินเหลียน (銀聯)

ชั้นใต้ดิน

มีห้องน้ำ มีเครื่องเป่าผม มีบริการห้องอาบน้ำแบบหยอดเหรียญ และซักรีดแบบหยอดเหรียญซักรีด (ผงซักฟอกมีจำหน่ายที่ Reception)

ชั้น 1: Reception

บริการฟรี

- คอมพิวเตอร์ 4 ชุดพร้อมใช้งานอินเตอร์เน็ต

- ชา กาแฟสำเร็จรูป

- ไมโครเวฟ

- เครื่องทำน้ำร้อน

- ผ้าขนหนู

- เครื่องเป่าผม

- ที่ชาร์จมือถือ (เฉพาะเครื่องญี่ปุ่นเท่านั้น)

- หนังสือหรือเอกสารแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

- ฝากของสัมภาระ (บริการฝากกระเป๋าสัมภาระของผู้ที่มาพัก ทั้งก่อนและหลังทำการเข้าพัก รวมถึงหลังทำการ check out แล้ว )

- ห้องน้ำ

บริการที่ต้อง จ่ายเงิน

-Wifi พกพา 500 เยนต่อวัน

-ชุดแปรงฟัน 50 เยน

-มีดโกน 50 เยน

-ผงซักฟอก 50 เยน

-หัวต่อปลั๊กไฟ 400 เยน

-เช่าจักรยาน: 500 เยนต่อวัน จากที่พักสามารถขี่จักรยานไปย่านชินจูกุใน 5 นาที พระราชวังอิมพีเรียลในเวลา 15 นาที ย่านฮาราจูกุ ชิบูย่า Akihabara, Roppongi ใน 30 นาที

4-8 และชั้น 10 เป็น ห้องหอพัก

ชั้น 9 พื้นที่ส่วนกลาง หรือพื้นที่สำหรับกิจกรรมร่วม

เป็นห้องกว้างตลอดทั้งชั้น สำหรับทำกิจกรรมส่วนรวม มีโต๊ะ เก้าอี้ ชุดโซฟาเฟอร์นิเจอร์ ทีวี ห้องน้ำ ห้องครัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำร้อนและเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมบางอย่างทั้งของญี่ปุ่นและแขกที่มาเข้าพักได้ฟรี โดยจะมีติดประกาศประชาสัมพันธ์ไว้ล่วงหน้า หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมได้ สามารถปรุงอาหารและรับประทาน เหมือนกับการอยู่ที่บ้าน และร่วมรู้จักเพื่อนใหม่ นักเดินทางจากประเทศต่างๆทั่วโลก

การเดินทาง

สถานีที่ใกล้ที่สุด (1นาที จาก ACE INN Shinjuku)

สถานี Akebonobashi เป็นสถานี "S03" บนแผนที่รถไฟใต้ดิน สาย Toei Shinjuku line ใช้ทางออก A3 และเลี้ยวซ้าย เดินไป 1 นาทีก็จะเห็นป้ายสีเขียว ACE INN บนอาคาร

สถานีอื่น (7 นาทีจากสาย ACE INN Shinjuku)

สถานี Yotsuya-Sanchome เป็นสถานี "M11" บนแผนที่รถไฟใต้ดิน สาย Marunouchi line ใช้ทางออกที่ 4 และตรงไปบนถนน Gaien-higashi ไปทาง Akebonobashi (คุณสามารถขอให้ใครที่เป็น Akebonobashi.) และจะถึงสะพานใน 5 นาที และมองหาถนน Yasukuni ถนนที่อยู่ใต้สะพาน ใช้บันไดลงไปและเลี้ยวซ้าย เดินไป 1 นาทีก็จะเห็นป้ายสีเขียว ACE INN บนอาคาร

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.