โรงแรม Tokyo Ueno Tougenaya Hotel

โรงแรมสะดวก ราคามิตรภาพ ใกล้สถานีรถไฟ Ueno

ใครก็ตามแต่ที่มองหาโรงแรมในโตเกียวโดยให้ความสำคัญกับ 1) ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR เพื่อความสะดวกในการเดินทางโดยใช้ JR Rail Pass และหาซื้ออาหารและของใช้ 2) สามารถเดินทางถึงได้จากสนามบินอย่างสะดวกสบาย 3) ห้องใหม่ สะอาด ขนาดไม่เล็กเกินไป 4) มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน 5) ราคาสุดคุ้ม ถ้าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณมองหา ดิฉันอยากจะขอแนะนำหนึ่งในโรงแรมยอดนิยมสำหรับคนไทยคือโรงแรม Tokyo Ueno Tougenaya Hotel

โรงแรม Tokyo Ueno Tougenaya Hotel

1) ตั้งอยู่ใกล้ๆสถานีรถไฟ Ueno โดยสามารถเดินไปถึงได้ใน 5-10 นาที และที่สำคัญมีบันไดเลื่อนตลอดทาง ไม่ต้องลำบากยกกระเป๋าเลยสักครั้งในเวลา 7:00-22:00 ที่สถานี Ueno มีร้านรวงครบครันที่เปิดจนดึกและอาหารในบางร้านจะลดราคาตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป (ชมรายละเอียดของสถานี Ueno และ การใช้ JR Rail Pass ได้ที่ http://th.japantravel.com/view/สถานีรถไฟ-ueno-และการจองที่นั่ง-jr)

2) ที่นี่สามารถเดินทางมาถึงจากสนามบินได้โดยใช้ JR Rail Pass โดยต่อรถแค่ 1 ต่อ หรือถ้าต้องการความสะดวกสุดๆก็สามารถนั่ง KEISEI Skyliner มาถึงได้ใน 50 นาทีโดยไม่ต้องต่อรถเลย

3) ที่นี่ห้องค่อนข้างใหม่และมีห้องที่เพิ่งทำการปรับปรุง แน่นอนห้องยังอยู่ในสภาพที่ดีมากและขนาดไม่เล็กเลยทีเดียว เราสามารถเปิดกระเป๋าใบโตได้อย่างสบายๆแล้วยังมีที่เหลือให้เดินและนั่งเล่น ไม่ต้องถอดรองเท้าไว้หน้าห้องเหมือนบางโรงแรม

4) ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนรวมถึง lift เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ฟรี wifi ทั้งที่ lobby และในห้องนอน คอมพิวเตอร์ที่ lobby ชุดนอน กาต้มน้ำพร้อมชาซอง สบู่แชมพู แปรงสีฟันที่เปลี่ยนให้ทุกวัน spray ฉีดดับกลิ่นห้องที่สามารถฉีดเสื้อผ้าเพื่อให้สดชื่นได้ไว้ฉีดพวกเสื้อกันหนาวหรือกางเกงที่เราใส่ซ้ำ และอื่นๆอีกมากมาย ใกล้ๆโรงแรมยังมีร้าน Lawson และร้านอาหารหลายร้าน

5) ที่สำคัญที่สุดราคามิตรภาพมากเลยทีเดียว มีห้องหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ bunk bed เตียงเดี่ยว เตียงคู่ ห้องครอบครัว และราคาหลายระดับเช่นแบบอยู่นาน หรือแบบรวมอาหารเช้า ขอแนะนำให้ลองทานมื้อเช้าดูสักวันโดยถ้าไม่อยากจองไปก่อนก็ไปสั่งเมื่อไปถึงได้ (ราคาอาจถูกกว่าจองก่อนด้วยซ้ำ) อาหารเช้าค่อนข้างจะมีความเป็นญี่ปุ่นแท้โดยมาเป็น set พร้อมชาเขียวแบบดั้งเดิมและตบท้ายด้วยกาแฟที่อร่อย แต่ขอแนะนำให้วางแผนดีๅนะคะเพราะอาหารเช้าจะให้บริการ 7:00-8:30 ซึ่งอาจไม่สะดวกสำหรับคนที่ต้องเดินทางออกนอกเมืองแต่เช้า

6) เพิ่มเติม ที่นี่พนักงานให้บริการดี พูดภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างคล่อง  (ยกเว้นพนักงานให้ห้องอาหาร)

เราประทับใจโรงแรมนี้ค่อนข้างมากและคงกลับไปอีก จองผ่าน website โรงแรมจะได้ราคาท่ีถูกกว่าและมีแถมน้ำเปล่าหนึ่งขวดด้วยนะคะ ถ้าใครมองหาโรงแรมที่พักได้สะดวก ราคามิตรภาพ ลองพิจารณาที่นี่ดูนะคะ

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.