ปลาย มีนาคม
ปลาย พฤษภาคม

เทศกาลดอกไม้ Showa Memorial Park

ซากุระ ทิวลิป แดฟโฟดิล ดอกเรฟซีด และอื่นๆ อีกมากมาย

活動地點: สวน Showa Memorial Park หรือ Showa Kinen Koen 時間: ปลาย มีนาคม - ปลาย พฤษภาคม 2024
備註:此活動的日期尚無法確認。此網頁將在主辦方公佈活動日期時更新資訊。請查看官方網站以取得最新資訊。

สวน Showa Memorial Park หรือ Showa Kinen Koen ตั้งอยู่ใน ทะชิคะวะ (Tachikawa) ชานเมืองโตเกียว นั่งรถไฟจากสถานีชินจุกุ ไปเพียง 30 นาที ภายในอาณาเขตพื้นที่สวนอันกว้างใหญ่ แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ หลายโซน เช่น สวนป่า สวนน้ำ สวนญี่ปุ่น โซนร้านกาแฟและร้านอาหาร โซนบาบีคิว สนามเด็กเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย และที่แน่ๆ ก็คือดอกไม้นานาพันธ์ อันงดงามตระการตา

ในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ระหว่างปลายเดือนมีนาคม ไปจนถึงปลายเดือนพฤษภาคม สวน Showa Memorial Park จัดให้มีงานเทศกาลดอกไม้ขึ้นทุกปี ฉันแวะมาที่สวนในช่วงต้นเดือนเมษายน ซากุระกว่า 1500 ต้น 31 สายพันธุ์ กำลังเบ่งบานกันอย่างเต็มที่ และฉันยังได้ชมดอกไม้นานาชนิด หลากหลายสีสัน มาช่วยเสริมความงามให้กับดอกซากุระดาวเด่น อาทิเช่น ทิวลิปหลากสีสันกว่า 23,000 ต้น แดฟโฟดิลสีเหลืองเข้มจับมือมาพร้อมกับดอกเรฟซีด ทำให้ได้ภาพดอกไม้สีชมพูอ่อนตัดกับทุ่งดอกไม้สีเหลืองอย่างงดงาม ส่วนอีกมุมหนึ่งก็มีทุ่งดอกไม้สีม่วงภายใต้ป่าซากุระที่งดงามไม่แพ้กัน

การเข้าถึงสวน Showa Memorial Park ขึ้นรถไฟสาย JR Chuo Line จากสถานีโตเกียวหรือสถานีชินจุกุ มาลงที่สถานีทะชิคะวะ แล้วเดินเท้าอีกประมาณ 20 นาทีห

4
4
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.