Mickey's Club Cafe&Bar

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแสงสีกลางเมืองโกเบ

“Sannomiya” คือย่านการค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโกเบ ผู้คนสัญจรไปมาอย่างพลุ่งพล่านตามท้องถนนและแสงสีเสียงแห่งยามค่ำคืนคือภาพที่มีอยู่เกลื่อนกลาดตา “Mickey’s Club” คืออีกหนึ่งบาร์ที่ให้บริการด้วยเมนูอาหารหลากหลายและเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและผ่อนคลาย

“เตชะณรงค์” คือนามสกุลของคุณไอ ชาวไทยเลือดผสมสัญชาติอเมริกัน ผู้โชคชะตาพัดพามาถึงดินแดนอาทิตย์อุทัย ด้วยใจรักในการทำอาหารและประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้ที่ “Mickey’s Club Cafe&Bar” พร้อมให้บริการด้วยเมนูชั้นเลิศทั้งจานหลัก ของทานเล่นและของหวาน หรือหากใครอยากจะมานั่งดื่มสบายๆผ่อนคลายความตึงเครียดจากชีวิตประจำวันที่แสนเบื่อหน่าย ทางร้านก็พร้อมบริการด้วยเครื่องดื่มหลากหลายที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ต้องการลิ้มลองความแปลกใหม่ ทางร้านก็มีเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของทางร้านให้บริการอีกด้วย

นอกจากรสชาติของอาหารที่ถูกปากและเครื่องดื่มที่ตรงใจ เหตุผลที่ทำให้ลูกค้ามากมายพากันแวะเวียนเข้ามาที่บาร์เล็กๆอันแสนอบอุ่นแห่งนี้อยู่เสมอๆก็คงจะเป็น ตัวคุณไอ เจ้าของร้านเอง ที่ให้บริการด้วยอัธยาศัยและเป็นมิตรไมตรีที่ดี ภาพที่เห็นได้เสมอๆคือ คุณไอกล่าวทักทายกับลูกค้าอย่างสนิทสนมราวกับเพื่อนสนิทที่คุ้นเคย นอกจากนี้ด้วยความสามารถส่วนตัวของคุณไอที่สามารถพูดได้คล่องแคล่วถึง 3 ภาษา (ญี่ปุ่น อังกฤษ ไทย) แม้ว่าจะเป็นกลางสัปดาห์ที่แสนวุ่นวายของการทำงานแต่ทั้งร้านก็เต็มไปด้วยลูกค้าชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติที่นั่งดื่มและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

และนี่คืออีกหนึ่งบาร์และร้านอาหารที่ลงตัวในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ บรรยากาศหรือทำเลที่ตั้ง ใครมาเที่ยวโกเบอย่าลืมแวะเวียนมาทักทายชาวไทยด้วยกัน พร้อมพิสูจน์ฝีมือคุณไอกับร้านบรรยากาศดีๆแห่งนี้ได้ที่ “Mickey’s Club Cafe&Bar”

ข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาเปิด-ปิดร้าน

  • วันศุกร์-เสาร์ : 19.00-3.00
  • วันอาทิตย์-พฤหัส 19.00-1.00
  • บริการอาหารเที่ยง 11.30-15.30 เว้นวันพุธ และพฤหัส

Lady’s Night ทุกวันอังคาร เครื่องดื่มฟรี 1 แก้วสำหรับสุภาพสตรี

Happy Hour 19.00-20.00 เครื่องดื่มลด 50%

พิกัดร้าน

  • ร้านอยู่ใกล้สถานี Sannomiya Subway เดินผ่านโรงแรม The B Kobe แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอย ร้านอยู่ขวามือ ชั้น 5 ENDEAVOR BLDG
0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.