สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข

Kawasaki Good Times World

เมื่อพูดถึงแบรนด์คาวาซากิ(Kawasaki) หลายคนคงนึกถึงภาพของ แบรนด์มอเตอร์ไซด์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น แต่ความจริงแล้วธุรกิจยานยนต์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ยาวนานของคาวาซากิเท่านั้น ที่ "Kawasaki Good Times World" ไม่เพียงแต่จัดแสดงเรื่องราวของอุตสาหกรรมเครื่องยนต์ให้ได้รับชมเพียงอย่างเดียว แต่หลายส่วนของโชว์เคสแห่งนี้ได้สร้างพื้นที่ไว้ให้คุณลองสัมผัสเทคโนโลยีต่างๆด้วยมือของคุณเอง

Kawasaki Good Times World คือ พิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์ของบริษัทคาวาซากิ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการอุตสาหกรรมหนัก  ตัวพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ใน Meriken Park และอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับ Kobe Maritime Museum ใช้เวลาเดินจากสถานี Motomashi ประมาณ 10 นาที

ส่วนแรกของพิพิธภัณฑ์จะบอกเรื่องราวของจุดเริ่มต้นของคาวาซากิ พบกับผู้ก่อตั้งบริษัท รวมถึงภาพเรื่องราวแห่งความก้าวหน้าของวงการอุตสาหกรรมหนัก ที่นี่เองที่คุณได้พบกับ เครื่องเจ็ดสกีเครื่องแรกของโลกที่ถูกคิดค้นโดยบริษัทคาวาซากิ รวมถึง เครื่องจักรและโมเดลจำลองของ"ชินคันเซน ซีรีย์ศูนย์" (0-series Shinkansen) ชินคันเซนขบวนแรกของโลกที่เปิดให้บริการในปี 1964

ห้องจัดแสดงต่อมาเอาใจสิงห์นักโดยเฉพาะ แกลลอรี่มอเตอร์ไซด์จัดแสดงมอเตอร์หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นวินเทจจนไปถึงรุ่นใหม่ล่าสุดของคาวาซากิ นอกจากเดินยลโฉม ถ่ายรูปแบบเพลินๆแล้ว มอเตอร์ไซด์บางรุ่นยังเปิดโอกาศให้คุณขึ้นไปทดลองนั่งสัมผัสอารมณ์ประหนึ่งได้ขับขี่อยู่บนท้องถนนจริงๆอีกด้วย หลังจากนั้นร่วมสัมผัสกับอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ของคาวาซากิ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟ เฮลิคอปเตอร์ เรือ หุ่นยนต์ ที่ยกมาจัดแสดงว่าอย่างตื่นตาตื่นใจ รวมถึงร่วมสนุกกับแบบจำลองการขับเคลื่อนมากมาย เช่น ทดลองขับเครื่องเจ็ทสกี ฝึกบังคับรถไฟ และสัมผัสกับประสบการณ์การบังคับเครื่องบิน

การเยี่ยมชมที่ Kawasaki Good Times World สร้างความเพลิดเพลินได้กับคนทุกเพศทุกวัย ด้วยประสบการณ์ตรงที่ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำของคาวาซากิ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่านี่คืออีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าจดจำจากการมาเยี่ยมชม  ขอต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งคาวาซากิ ที่นี่มีแต่ประสบการณ์แห่งความสุข

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.