Kifune Ugenta

เคล็ดลับความงามจากธรรมชาติที่สืบทอดมาจากตำรับโบราณ

กุลสตรีแห่งเกียวโตนั้นได้รับยกย่องว่าเป็นหญิงงามซึ่งมีผิวพรรณดีมาตั้งแต่ครั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในเคล็ดลับความงามนั้นก็คือธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์สะอาดบริสุทธิ์ที่มีส่วนบำรุงผิวพรรณของชาวเกียวโตให้งดงามสุขภาพดี เคล็ดลับอันเป็นสูตรเด็ดจากธรรมชาตินี่เองที่สตรีเกียวโตนั้นต่างก็ค้นหาและคิดค้นส่วนผสมไปจนกระทั่งเครื่องสำอางค์ในแบบภูมิปัญญาดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมต่อการบำรุง เคล็ดลับความงามนั้นถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการสืบทอดเคล็ดลับความงามนับพันปีที่เป็นภูมิปัญญาแห่งคิบุเนะนี่เอง

KIFUNE UGENTA นั้นเป็นเครื่องสำอางค์ระดับพรีเมียมของแบรนด์ท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโด่งดังไปทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ KIFUNE UGENTA นั้นเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุดให้เข้ากับเคล็ดลับความงามตามภูมิปัญญาท้องถิ่นดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์ความงามของ KIFUNE UGENTA นั้นมีเพียงหนึ่งเดียวซึ่งก็คือ MOISTURE WHITE PACK (CLAY IN) โคลนพอกหน้าบำรุงผิวที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งตัวโคลนขาวนี้เป็นการทำความสะอาดผิวหน้า (และผิวกาย) ที่ล้ำลึกด้วยสารจากธรรมชาติและบำรุงผิวหน้า (และผิวกาย) ด้วยความชุ่มชื่นจากธรรมชาติเช่นกัน มันจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกให้หมดสิ้น ไม่ทำให้สิ่งสกปกนั้นตกค้างและอุดตันรูขุมขนจนเป็นบ่อเกิดของสิวและหลุมบนผิวหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

ผลิตภัณฑ์ MOISTURE WHITE PACK (CLAY IN) ของ KIFUNE UGENTA นั้นอุดมไปด้วยคุณค่าทางธรรมชาติมากมาย โคลนสีขาวนวลนั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่างสุดยอดส่วนผสมดังนี้

1.สุดยอดดินและโคลนอันอุดมไปด้วยแร่ธาตุจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลกถึง 8 แหล่ง ได้แก่

  1. เกาลิน (Kaolin) หรือ โคลนขาวจีนจากฝรั่งเศส
  2. เกาลิน (Kaolin) หรือ โคลนขาวจีนจากอเมริกา
  3. ตะกอนดินบริสุทธิ์จากแหล่งมหาสมุทรที่ได้จากทะเลแถบเกาะโอกินาว่า (Okinawa) ญี่ปุ่น,
  4. ตะกอนดินบริสุทธิ์จากแหล่งมหาสมุทรแถบอิสราเอล
  5. แร่ดินในกลุ่มแร่ซิลิเกต (Illite) จากฝรั่งเศส
  6. แร่ดินในกลุ่มแร่ซิลิเกต (Illite) จากสเปน
  7. โคลนลาวาโมรอกโก จากโมรอกโก
  8. ปิโตรลาตั้ม (Petroltum) น้ำมันจากแร่ธาตุบริสุทธิ์ที่สกัดจากปิโตรเลียม จากเกาหลีใต้

2.วัตถุดิบล้ำค่าระดับพรีเมี่ยม

  • ทองคำ / เงิน / ผงแพลตตินัม / PLACENTAL PROTEIN / ไขมันจากม้า (สกัดเฉพาะส่วนที่นำมาบำรุงผิวพรรณได้)

3.วัตถุดิบจากธรรมชาติ

  1. ถั่วดำคุณภาพเยี่ยมที่ปลูกในเขตเมืองทันบะ (Tanba) จ.เกียวโต
  2. ชาเขียวจาก จ.อุจิ (Uji)
  3. ยูคิโนะชิตะ (Yukinoshita) พืชในตระกูล SAXIFRAGA อันเป็นพืชสมุนไพรท้องถิ่นญี่ปุ่นที่มีสรรพคุณเป็นยา
  4. สาเกคุณภาพสูงจากโรงกลั่นโอกุเซ็ตซึ (Hokusetsu) อันเลื่องชื่อของ จ.นีงะตะ (Niigata)

ทั้งหมดนี้ต่างก็สกัดนำมาผสมกับสุดยอดเคล็ดลับอย่างน้ำแร่ธรรมชาติคุณภาพสูงจากแหล่งคิบุเน่นี่เอง ซึ่งน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญต่อชีวิตมนุษย์ และวัตถุดิบสำคัญในการผลิต ยิ่งเป็นน้ำแร่จากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ด้วยแล้วล่ะก็ น้ำที่เปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุนี้ยิ่งเปี่ยมไปด้วยพลังฟื้นฟูร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว

สำหรับวิธีการทำความสะอาดและบำรุงใบหน้าตลอดจนผิวกายด้วย MOISTURE WHITE PACK (CLAY IN) นั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่นำโคลนในกระปุกเพียง 10 กรัม (สำหรับผิวหน้า แต่ถ้าจะใช้กับผิวกายด้วยก็เพิ่มสัดส่วนได้ตามความเหมาะสม) เสร็จแล้วทาพอกหน้าทิ้งไว้ราว 2-5 นาที หลังจากนั้นให้ใช้น้ำอุ่นๆ ล้างออก เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย ผิวหน้าจะสะอาดสดใส และนุ่มนวล กระจ่างขึ้น ด้วยการบำรุงจากสารสกัดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้าและผิวกาย

*****************************************************

Kifune Ugenta > ชื่อ “อุเก็นตะ – Ugenta” นั้นเป็นชื่อที่ตระกูลโทริอิ (Torii Family) ได้รับช่วงต่อสืบทอดมาจากตระกูล Ugenta อันเป็นต้นตระกูลของช่างและนักบวชที่สืบทอดดูแลศาลเจ้าคิบุเนะมาช้านานกว่า 1,600 ปี เลยทีเดียว (ประวัติความเป็นมาอย่างละเอียดนั้นสามารถดูได้ในเว็บไซต์) ในปี ค.ศ.1962 นั้นมารดาแห่งตรูลโทริอิ (Torii Family) ได้เริ่มต้นกิจการร้านอาหารและโรงแรมขึ้นในนาม Ugenta Inn ณ ที่คิบุเนะแห่งนี้ และในปี ค.ศ.2009 ก็ได้มีแนวความคิดที่จะเอาเคล็ดลับสูตรความงามในอดีตมาผลิตเป็นสุดยอดเครื่องสำอางค์ขึ้น โดยได้ก่อตั้งแบรนด์ KIFUNE UGENTA Cosmetics เพื่อผลิตเครื่องสำอางค์จากสารสกัดธรรมชาติโดยใช้น้ำแร่คุณภาพจากแหล่งคิบุเนะนี้เป็นวัตถุดิบหลักสำคัญ และชื่อนั้นก็ยังเป็นตัวบ่งบอกเอกลักษณ์ของสถานที่แห่งนี้รวมถึงพลังจากธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูจิตใจร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

*****************************************************

สำหรับผลิตภัณฑ์ MOISTURE WHITE PACK (CLAY IN) นั้นมีจำหน่ายที่ Kifune Cosmetic & Gallery สาขาต้นตำรับที่เกียวโตเพียงที่เดียวเท่านั้น (และมีตัวแทนจำหน่ายในอเมริกาด้วย) โดยร้านค้านั้นนอกจากจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์แล้วก็ยังจำหน่ายสินค้าที่เน้นเน้นแนวหัตถศิลป์เก๋ๆ จากศิลปินท้องถิ่น รวมไปถึงมีมุมคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟเพลินๆ อีกด้วย โดยตัวอาคารนั้นโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมกลิ่นอายยุโรปตั้งอยู่ริมแม่น้ำคิบุเนะท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์งดงาม

---------------------------------------------------------------

Kifune Cosmetics & Gallery

+ ที่ตั้ง : 27 Kurama-Kifune, Sakyo-Ku, Kyoto

+ เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00-17.00 น.

+ ติดต่อ : +81-75-741-1117 / เว็บไซต์ : www.kifune-cosmetics.com

+ วิธีเดินทาง : ใช้บริการรถไฟฟ้าของ Eizen Electric Railway สาย Kurama Line โดยเริ่มต้นจากสถานีต้นทางในเกียวโต Demachiyanagi Station (E01) หลังจากนั้นนั่งมาลงสถานี Kibune-Guchi Station (E16) แล้วต่อรถเมลล์เข้าไปยังคิบุเนะอีกราว 3 ก.ม.

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.