Shogetsu Grand Hotel

โรงแรมสุดสบายที่ Jozankei Onsen

หากคุณต้องการชมวิวภูเขาอันงดงาม ทัศนีย์ภาพป่าไม้อันเงียบสงบ อาบน้ำแช่ตัวในน้ำพุร้อน และตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองซัปโปโร จุดหมายของคุณต้องเป็น โจะซานเค ออนเซ็น (Jozankei Onsen) เมืองออนเซ็นเล็กๆ ในอาณาเขตอุทยานแห่งชาติชิโคะซึต-โทะยะ (Shikotsu-Toya) ริมฝั่งแม่น้ำโทะโยะฮิระ (Toyohira) ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 70 นาที จากใจกลางซัปโปโร

แม้ว่าโจะซานเค ออนเซ็น จะเป็นเมืองออนเซ็นขนาดกระทัดรัด แต่ก็ยังจุเต็มด้วยที่พัก เรียวกัง โรงอาบน้ำแช่น้ำพุร้อน และร้านอาหาร อยู่มากมายหลายแห่ง หนึ่งในนั้นคือ โชะเกะสุ แกรนด์ โฮเตล (Shogetsu Grand Hotel) โรงแรมริมแม่น้ำที่มีบริการห้องพักทั้งแบบตะวันตกทั่วไป และแบบญี่ปุ่นแท้ สำหรับแขกที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์นอนพื้นบนฟูตองหรือฟูกแบบญี่ปุ่น ซึ่งกลุ่มของเราได้เลือกพักกันในห้องแบบนี้

ห้องพักของเรามีขนาด 32 ตารางเมตร มีพื้นปูด้วยเสื่อทาทามิ เป็นห้องที่เรียบง่ายแต่แสนสบาย มีเฟอร์นิเจอร์อยู่น้อยมาก เพียงโต๊ะนั่งพื้นกลางห้อง และโต๊ะเก้าอี้เล็กๆ สำหรับนั่งชมวิวตรงหน้าต่าง แต่ก็มีบริการน้ำร้อนน้ำชาครบครัน ถึงเวลานอนก็มีพนักงานมาปูฟูกที่นอนให้ นอนเรียงรายกันบนพื้น แสนจะอบอุ่น เรามากันเป็นครอบครัว ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกันมาก เราจองห้องพักที่รวมค่าอาหารสองมื้อเอาไว้ด้วย ขอบอกว่า 'ห้ามพลาด' เชียว อาหารเช้าแบบบุพเฟ่ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบตะวันตกและแบบญี่ปุ่น อร่อยน่าทานไปเสียหมด ส่วนอาหารเย็นนั้นก็สุดยอดจริงๆ

ห้องอาบน้ำพุร้อนของโชะเกะสุ แกรนด์ โฮเตล มีทั้งภายในและกลางแจ้ง และแบ่งเป็นโซนหญิง-ชาย แยกจากกัน ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับแขกของโรงแรมใช้ได้ฟรี นอกจากนี้ยังเปิดให้แขกภายนอกที่ต้องการเพียงอาบน้ำแช่ตัวในออนเซ็นของโรงแรม ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น ในอัตราค่าบริการ 1500 เยน ต่อคน

มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ อาบน้ำพุร้อน ทานอาหารญี่ปุ่นเลิศรส ไม่ว่าจะมาสอง หรือ ยกกันมาทั้งครอบครัว ทุกคนแฮปปี้ที่ โชะเกะสุ แกรนด์ โฮเตล

2
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.