กลาง พฤษภาคม
ปลาย มิถุนายน

งานเทศกาลดอกไอริสแห่งอิทะโกะ 2024

สายน้ำ ดอกไม้ และเจ้าสาว

時間: กลาง พฤษภาคม - ปลาย มิถุนายน 2024
備註:此活動的日期尚無法確認。此網頁將在主辦方公佈活動日期時更新資訊。請查看官方網站以取得最新資訊。

งานเทศกาลดอกไอริสอิทะโกะ(Itako) เป็นหนึ่งในงานเทศกาลที่เก่าแก่ และได้รับความนิยมมากที่สุดในอิบะระกิ (Ibaraki) มีขึ้นในกลางเดือนพฤษภาคมไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ทุกๆ ปีจะมีผู้คนมาเยี่ยมชมเมืองริมแม่น้ำเล็กๆ แห่งนี้กันมากมาย เพื่อชมวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติก และดอกไม้สีม่วง ขาว ชมพู และเหลือง ที่งดงามจับตา

ดอกไอริสในสวนมีอยู่ด้วยกันกว่าล้านดอก 500 สายพันธ์ ซึ่งแต่ละสายพันธ์จะบานในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในระหว่างงานเทศกาล ทุกๆ สามปีจะมีการรื้อต้นไอริสเก่าออก และปลูกต้นใหม่ทดแทน เพื่อให้มีดอกที่สวยงามอยู่ตลอดเวลา

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของงานคือ เรือเจ้าสาวโบราณ เป็นธรรมเนียมกันมาช้านานในอิทะโกะ ที่เจ้าสาวจะเดินทางไปยังบ้านใหม่ของพวกเขา โดยร่องเรือไปในคลอง ในชุดเสื้อผ้าอาภรณ์อันหรูหราเต็มยศของญี่ปุ่น ไปยังสุดแม่น้ำที่เจ้าบ่าวของเธอรออยู่ ปัจจุบันนี้สามารถชมได้ในวันพุธและวันหยุดสุดสัปดาห์ของช่วงงานเทศกาล ผู้ที่จะนั่งเรือเจ้าสาวได้ ต้องมีคุณสมบัติภายใต้เงื่อนไขเดียวคือ แต่งงานปีที่แล้ว หรือกำลังจะแต่งงานในปีถัดมา ดังนั้นจึงมีโอกาสมากมายที่จะได้เห็นพวกเขา นอกจากเรือเจ้าสาวแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีและการเต้นรำในวันหยุดสุดสัปดาห์ และแน่นอนยังมีสินค้าในท้องถิ่นและภูมิภาคนั้น ให้ลิ้มลองและซื้อหา

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.