GELATERIA HANANOKI

เจลาโต้สูตรพิเศษในตำรับคาโกชิม่า

ไอศกรีมเจลลาโต้ในตำรับอิตาเลี่ยนนั้นทุกวันนี้ต่างก็เผยแพร่ไปทั่วโลกและถูกดัดแปลงให้มีความอร่อยเฉพาะตัวแบบท้องถิ่นมากมาย และหนึ่งในตำรับอร่อยที่ขอแนะนำนั้นก็คือเจลาโต้ในตำรับคาโกชิม่านี่ล่ะ

GELATERIA HANANOKI ที่จะพาไปชิมในวันนี้เป็นเค้าเตอร์ที่อยู่ใน Dolphin Port (Kagoshima Water Front) ซึ่งนอกจากแบรนด์จะมีโลโก้ที่เก๋ (เป็นรูปสัตว์ต่างๆ) แล้ว ตัวร้านนั้นยังตกแต่งได้เรียบง่ายสวยงามโดดเด่นด้วยงานไม้ซึ่งสะท้อนความเป็นธรรมชาติและความอร่อยที่ส่งตรงจากฟาร์มได้เป็นอย่างดี

ความอร่อยในตำรับ GELATERIA HANANOKI โดดเด่นตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติ สดใหม่ ที่ทำในตำรับโฮมเมด ไอศกรีมของ GELATERIA HANANOKI นั้นมีให้เลือกหลากรสชาติ แต่ที่แนะนำว่าห้ามพลาดนั้นก็คือเมนู Kagoshima AFFOGATO ซึ่งเป็นไอศกรีมพร้อมเครื่องเคียงตำรับพิเศษ แนะนำให้ลองทานไอศกรีมจากนมถั่วเหลืองซึ่งจะมาพร้อมเจลลี่จากนมถั่วเหลืองที่ต้องขอบอกว่าอร่อยไม่เหมือนใครและแทบจะไม่รู้สึกถึงรสของนมถั่วเหลืองเลยทีเดียว (สำหรับคนที่ไม่ชอบรสและกลิ่นของนมถั่วเหลือง) ไอศกรีมนั้นอร่อยหวานมันกำลังเหมาะ แถมมาในชุดถ้วยแสนเก๋ให้เราได้ชิลล์กับความอร่อยอย่างมีสไตล์ ไหนไหนก็ลองไอศกรีมสูตรนมถั่วเหลืองไปแล้ว เมนูที่ทางร้านแนะนำอีกอย่างก็คือ Soymilk Latte ทั้งสูตรร้อนและเย็น ที่จะนำนมถั่วเหลืองมาทำลาเต้แสนอร่อยให้เราได้ชิมกัน

เป็นตำหรับอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อวิถีชีวิตชิคๆ จริงๆ

---------------------------------------------------------------

GELATERIA HANANOKI

+ ที่อยู่ : Dolphin Port (Kagoshima Water Front), 5-4 Honkoshimamachi, Kagoshima

+ เวลาให้บริการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

+ เว็บไซต์ : hananokifarm.jp

+ วิธีเดินทาง :

>kagoshima city view bus : นั่ง kagoshima city view bus (ได้ทุกสาย) ลงป้าย Dolphin Port

>JR Kyushu : นั่ง JR Nippo Main Line ลงสถานี Kagoshima เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มาทางท่าเรือเฟอร์รี่)

>Kagoshima Tram : นั่งรถราง Kagoshima Tram มาลงป้าย Ashi Dori หรือ Izuro Dori เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มายังบริเวณชายฝั่ง)

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.