สวนสนุก Cosmo World โยโกฮาม่า

สวนสนุกเล็กๆริมอ่าวมินาโตะมิไร

ใกล้กับเรือสำเภา Nippon Maru แลนด์มาร์กแห่งย่านมินาโตะมิไร (Minato Mirai) เมืองโยโกฮาม่า เป็นที่ตั้งของสวนสนุก Cosmo World สวนสนุกเล็กๆ ริมอ่าว จุดท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของโยโกฮาม่า ที่มีชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ Cosmo Clock อดีตชิงช้าสวรรค์ที่เคยใหญ่ที่สุดในโลกตั้งอยู่

สวนสนุกแห่งนี้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ โซน Wonder Amaze มีเครื่องเล่นน่าตื่นเต้นหวาดเสียวหลายชนิด ทั้งรถไฟเหาะตีลังหาที่พาผู้เล่นดำดิ่งลงไปใต้น้ำจริงๆ หรือเครื่องเล่น Cliff Drop Log Flume เครื่องเล่นล่องแก่งที่พาผู้เล่นกระโจนลงมาจากที่สูงให้ได้ระทึกใจ โซน Kid Carnival ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ และ โซน Burano Street ซึ่งตั้งอยู่ริมถนน มีจุดเด่นคือบ้านผีสิง Dr.Edgard ที่ให้ผู้เล่นถือเทียนเพียงเล่มเดียวเดินเข้าไปภายในบ้าน พร้อมบอกระดับความกล้าของคุณเมื่อเดินทางมาถึงทางออก เครื่องเล่นเขาวงกต ที่มีแจกของที่ระลึกฟรีหากคุณได้แจคพ็อต (ปั้มตราในเครื่องเล่นตรงกับแจคพ็อตที่กำหนด) และเครื่องเล่นเมืองขั้วโลกเหนือที่คุณจะได้ทดสอบความหนาวเย็นระดับ -30 องศา กับหมีขั้วโลกและบาร์น้ำแข็ง (อันนี้ไม่มีชุดกันหนาวแบบดรีมเวิล์ดให้นะครับ)

เครื่องเล่นสวนสนุกแห่งนี้จะคิดเงินตามราคาที่แปะป้ายบอกไว้ด้านหน้า มีราคาตั้งแต่ 200 – 800 เยน หากใครเน้นเล่นเครื่องเล่น ที่ตู้ขายตั๋วของสวนสนุกมีขายตั๋วลดราคาพิเศษอยู่ คือตั๋วมูลค่า 1,100 เยนขายในราคา 1,000 เยน, มูลค่า 2,300 เยน ขายในราคา 2,000 เยน และมูลค่า 3,500 เยน ขายในราคา 2,800 เยน

ใครที่กำลังมองหาสวนสนุกที่น่าสนใจ บรรยากาศดี เครื่องเล่นสนุก และค่าเข้าชมฟรี ลองมาเที่ยวที่สวนสนุกริมอ่าวแห่งนี้ดูสิครับ รับรองว่าถูกใจคุณแน่ๆ :]

ที่อยู่ : 2-8-1 Shinko, Naka Ward, Yokohama

ค่าเข้าสวนสนุก : ฟรี เสียเฉพาะค่าเครื่องเล่น (200-800 เยน)

เปิด/ปิด : เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น. (เครื่องเล่นปิดแถวก่อนเวลา 15 นาที)

Website : http://cosmoworld.jp/

6
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.