ต้น
เมษายน

เทศกาลดอกซากุระแม่น้ำโอโอะคะกะวะ 2025

ชมสองฝั่งแม่น้ำของโยโกฮะมะประดับประดาด้วยดอกซากุระ

活動地點: ริมฝั่งแม่น้ำโอโอะคะกะวะ 時間: ต้น เมษายน 2025
備註:此活動的日期尚無法確認。此網頁將在主辦方公佈活動日期時更新資訊。請查看官方網站以取得最新資訊。

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ชมความงามของดอกซากุระ สถานที่ที่สดสวยงดงาม มีต้นและดอกซากุระมากมายเป็นร้อยๆ ต้น เดินชมสบายๆ ไม่ต้องเบียดเสียดผู้คน อยู่ไม่ไกลจากสวนสวยๆ แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้งมากมาย พร้อมสถานที่เดินเล่นริมทะเลสุดโรแมนติค ไม่ต้องมองหาไกล แม่น้ำโอโอะคะกะวะ (Ookagawa) แห่งโยโกฮะมะ (Yokohama) ตอบโจทย์คุณได้ทุกข้อ

เลียบสองฝั่งแม่น้ำโอโอะคะกะวะมีต้นซากุระยืนเรียงรายไปสุดสายตา ในช่วงต้นเดือนเมษายนต้นซากุระจะพากันออกดอกเบ่งบานเต็มต้น ซากุระของที่นี่เป็นซากุระพันธ์โซะเม โยะชิโนะ (Somei Yoshino) ซึ่งเป็นพันธ์ที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ดอกของซากุระพันธ์นี้มีสีชมพูอ่อนจนเกือบขาว และที่สำคัญคือ เวลาออกดอกเบ่งบานจะไร้ใบ ทำให้เป็นสีชมพูไปทั่วทั้งต้น สวยงดงามมาก ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินชม นั่งชม หรือล่องเรือชม คุณก็จะได้ใกล้ชิดกับดอกไม้สุดสวยนี้ไปตลอดทาง โดยที่ไม่ต้องไปเบียดเสียด แย่งกันชม เหมือนในสถานที่หลายๆ แห่งในกรุงโตเกียว

ในช่วงฤดูดอกซากุระแถวนี้จะมีงานเทศกาล มีการแขวนโคมไฟไปตลอดสองฝั่งแม่น้ำ ในยามราตรีแสงจากโคมไฟแกว่งไกวตามสายลม แสงกระพริบวิบๆ วับๆ สะท้อนลงในน้ำและดอกไม้สีชมพู สร้างบรรยากาสสุดแสนจะโรแมนติค อีกทั้งยังมีแผงขายอาหารงานเทศกาลมากมาย เปิดโอกาสให้คุณได้ปิกนิคใต้ต้นซากุระ

0
0
這篇文章對你有幫助嗎?
幫助我們改善 JapanTravel.com
回饋意見

請留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.